UKMart rất quan trọng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và hoàn thiện chính sách đổi trả hàng một cách chi tiết nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả hàng.

Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/trả

Khi nhận được hàng, khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong vòng 24 giờ - 72 giờ làm việc. UKMart có quyền từ chối mọi yêu cầu đổi/trả sau thời hạn này. Thời gian xác định được đối chiếu dựa trên ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện (nếu sản phẩm gửi liên tỉnh).

Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả

Sau khi Khách hàng thông báo với UKMart về yêu cầu đổi/trả, chúng tôi sẽ xử lý trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo. Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi cùng với số tiền chênh lệch (nếu có khi đổi sản phẩm) đến Beautygarden trong thời gian này. Nếu sau thời gian này chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và số tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền trong vòng 5 - 10 ngày làm việc.

Chi phí vận chuyển

  • Khách mua hàng muốn đổi sản phẩm sang mặt hàng khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến địa chỉ của khách lần 2.
  • Khách mua hàng nhưng lỗi do UKMart, phải đổi lại mặt hàng khác, phía UKMart sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến cho khách lần 2.
  • Khách mua hàng nhưng lỗi do UKMart, muốn TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN, phía UKMart sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho.
Chính sách hoàn tiền tại Ukmart
Hoàn tiền thông qua chuyển khoản vào tài khoản: từ bảy (7) đến mười bốn ngày (14) (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Ukmart.

** Lưu ý:

  • Thời điểm khách hàng nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của khách hàng.

Điều kiện đổi/trả sản phẩm

1. Trường hợp đủ điều kiện đổi/trả:

  • Sản phẩm phải giữ nguyên trạng thái ban đầu, chưa sử dụng và vẫn còn nguyên tem mác (nếu có).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển bởi nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm không khớp với yêu cầu của khách hàng do UKMart gửi nhầm sản phẩm hoặc lựa chọn sai tông màu, loại sản phẩm,...
  • Sản phẩm đã hết hoặc sắp hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà sản xuất (ví dụ: hỏng hóc, vỡ nứt, có lỗi kỹ thuật...).
  • Phiếu giao hàng phải được bảo đảm đầy đủ các phụ kiện, quà tặng và phiếu bảo hành (nếu có).

2/ Trường hợp không được chấp nhận đổi/trả:

  • Sản phẩm là quà tặng hoặc được mua trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi/trả theo quy định của UKMart.
  • Sản phẩm đã bị mở tem nhãn hoặc seal (nếu có).
  • Sản phẩm đã được khách hàng sử dụng.
  • Bao bì hoặc hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không được mua từ UKMart.

Phương thức đổi/trả sản phẩm

UKMart sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/trả sản phẩm từ khách hàng trong vòng 24 giờ - 72 giờ, tính từ ngày mua hoặc nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển. Khách hàng cần thông báo cho nhân viên của UKMart về lý do đổi/trả và cung cấp địa chỉ và số điện thoại liên lạc chính xác, để chúng tôi tiến hành quy trình đổi/trả sản phẩm một cách nhanh chóng theo yêu cầu của quý khách.

Đối với khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, UKMart khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để nhân viên kiểm tra sản phẩm và khách hàng có thể xem và chọn lựa sản phẩm thay thế theo ý muốn.

Đối với khách hàng ở tỉnh muốn đổi/trả hàng, quý khách có thể gửi hàng ngược lại qua bưu điện và liên hệ với UKMart để thông báo về sản phẩm đổi, mã số vận đơn,... Chúng tôi sẽ xử lý và gửi hàng trở lại cho quý khách ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi.

    Lưu ý:

    • Đối với trường hợp đặt hàng online, khi nhận được hàng, bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm còn nguyên tem mác hay không và QUAY LẠI CLIP mở hàng cho đến khi kiểm tra xong (KHÔNG chỉnh sửa, cắt ghép clip).

    • Trong trường hợp có sự nhầm lẫn hoặc sản phẩm bị hỏng, chúng tôi sẽ tuân thủ theo clip xác nhận của bạn để hỗ trợ sớm nhất.

    • Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị hỏng mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, UKMart XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, rất mong quý khách thông cảm và phối hợp với chúng tôi!

    Thông tin liên hệ hỗ trợ:

    • Địa chỉ: 62A Đường số 13, khu phố 5, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức
    • Số điện thoại0902543408
    • Email: ukmart.info@gmail.com
    • Website: https://ukmart.vn/

    UKMart hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc da và làm đẹp!