UKMart rất quan trọng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và hoàn thiện chính sách đổi trả hàng một cách chi tiết nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả hàng.
Khi nhận được hàng, khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong vòng 24 giờ - 72 giờ làm việc. UKMart có quyền từ chối mọi yêu cầu đổi/trả sau thời hạn này. Thời gian xác định được đối chiếu dựa trên ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện (nếu sản phẩm gửi liên tỉnh).
Sau khi Khách hàng thông báo với UKMart về yêu cầu đổi/trả, chúng tôi sẽ xử lý trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo. Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi cùng với số tiền chênh lệch (nếu có khi đổi sản phẩm) đến Beautygarden trong thời gian này. Nếu sau thời gian này chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và số tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/trả của Khách hàng sẽ bị hủy.
Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền trong vòng 5 - 10 ngày làm việc.
** Lưu ý:
UKMart sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/trả sản phẩm từ khách hàng trong vòng 24 giờ - 72 giờ, tính từ ngày mua hoặc nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển. Khách hàng cần thông báo cho nhân viên của UKMart về lý do đổi/trả và cung cấp địa chỉ và số điện thoại liên lạc chính xác, để chúng tôi tiến hành quy trình đổi/trả sản phẩm một cách nhanh chóng theo yêu cầu của quý khách.
Đối với khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, UKMart khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để nhân viên kiểm tra sản phẩm và khách hàng có thể xem và chọn lựa sản phẩm thay thế theo ý muốn.
Đối với khách hàng ở tỉnh muốn đổi/trả hàng, quý khách có thể gửi hàng ngược lại qua bưu điện và liên hệ với UKMart để thông báo về sản phẩm đổi, mã số vận đơn,... Chúng tôi sẽ xử lý và gửi hàng trở lại cho quý khách ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi.
Đối với trường hợp đặt hàng online, khi nhận được hàng, bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm còn nguyên tem mác hay không và QUAY LẠI CLIP mở hàng cho đến khi kiểm tra xong (KHÔNG chỉnh sửa, cắt ghép clip).
Trong trường hợp có sự nhầm lẫn hoặc sản phẩm bị hỏng, chúng tôi sẽ tuân thủ theo clip xác nhận của bạn để hỗ trợ sớm nhất.
Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị hỏng mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, UKMart XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, rất mong quý khách thông cảm và phối hợp với chúng tôi!
Thông tin liên hệ hỗ trợ:
UKMart hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc da và làm đẹp!