UKMart xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chính sách giao nhận dành cho khách hàng đặt mua qua Website chính thức của UKMart. Chúng tôi mong rằng sự tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt trong quy trình giao nhận sẽ đáp ứng được mong đợi của Quý khách hàng.

Quy trình giao và nhận hàng của UKmart

1/ Khách hàng đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Bước 1: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành đặt hàng

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin nhận hàng và tiến hành thanh toán

Nhập đầy đủ thông tin nhận hàng và tiến hành thanh toán

Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất đơn đặt hàng

Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất đơn đặt hàng

Sau khi Quý khách hàng đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của UKMart sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.

2/ Kiểm tra và đóng gói đơn hàng giao cho ĐVVC

Sau khi đã xác nhận đơn hàng từ quý khách hàng, UKMart sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng sau đó sẽ chuyển cho đội ngũ đóng gói đơn hàng và giao cho đơn vị vận chuyển. Mọi đơn hàng tại UKMart đều được gửi qua các dịch vụ giao hàng uy tín như: (Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng Nhanh, J&T Express, Grab, Ahamove...)

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng đã được giao đi hay chưa, quý khách hãy vào mục "TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN", sau đó bấm chọn "ĐƠN HÀNG CỦA BẠN" để xem trạng thái giao hàng nhé!

kiểm tra tình trạng đơn hàng

Nếu muốn biết đơn hàng của mình đã giao tới đâu, quý khách vui lòng nhập mã đơn hàng trong mục tra cứu đơn hàng trên trang web chính thức của đơn vị giao hàng hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline CSKH của UKMart để được hỗ trợ nhé!

3/ Nhận hàng và Đồng kiểm

Các đơn hàng được bán bởi UKMart sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được mở kiện hàng kiểm tra các sản phẩm bên trong trước khi xác nhận nhận hàng và thanh toán. Đối với các đơn hàng ĐÃ ĐỒNG KIỂM và phát hiện LỖI nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, UKMart rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả trong trường hợp này.

Nhận hàng

Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, UKMart khuyến khích khách hàng chụp hình lại (Hoặc quay lại Video) kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và cả quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

Quý khách hàng vui lòng TỪ CHỐI NHẬN HÀNG khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, UKMart sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 5 - 10 ngày làm việc sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến UKMart trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

Sau khoảng thời gian này, UKMart sẽ không hỗ trợ hoàn trả.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

  • Địa chỉ: 62A Đường số 13, khu phố 5, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức
  • Số điện thoại: 0902543408
  • Email: ukmart.info@gmail.com
  • Website: https://ukmart.vn/

UKMart hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc da và làm đẹp!